Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

Lễ hội trăng rằm 2014 - Nhà hàng Hoa An Viên

Một mùa trung thu nữa lại về, đây là dịp mà trẻ em khắp mọi miền háo hức chờ mong được phá cỗ trông trăng, được rước đèn lồng, được vui chơi cùng bạn bè.

Để cảm ơn những tình cảm mà quý khách hàng đã dành cho nhà hàng Hoa An Viên, nhân dịp trung thu 2014, nhà hàng Hoa An Viên xin gửi tới quý khách chương trình tặng bóng nghệ thuật góp vui cho các em, những quả bóng nghệ thuật với hình thù ngộ nghĩnh.
 

Đặc biệt trong ngày 7/9/2014 kính mời các quý vị phụ huynh và thầy cô giáo đưa con em mình tới tham gia đêm trung thu cùng nhà hàng Hoa An Viên. Nhà hàng sẽ có những đóng góp vui chơi cho trẻ em. Mời các em đến vui chơi tại lều trung thu Hoa An Viên.
 

Với mỗi một tâm hồn trẻ thơ, càng được bồi dưỡng về tinh thần bao nhiêu thì các em càng phát triển một cách toàn diện bấy nhiêu, học ra học, chơi ra chơi. Cả một năm trời các em tập trung học hành, trung thu là thời điểm các em nên có một ngày vui chơi thật bổ ích.

Nếu quý vị tổ chức liên hoan ăn uống, văn nghệ cho các con tại nhà hàng Hoa An Viên thì còn gì bằng. Nhà hàng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, ban nhạc, sân vườn rộng rãi, các con tha hồ vui chơi ăn uống, chạy nhảy, múa hát phá cỗ trông trăng.

Nhà hàng Hoa An Viên mong đóng góp một phần nhỏ bé giúp các em có một ngày Tết Trung Thu thật ý nghĩa, góp phần cho các em một kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ của mình.
 

NHÀ HÀNG HOA AN VIÊN

Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.6888
Email: hoaanvien@gmail.com
Website: hoaanvien.com / hoaanvien.com.vn
Facebook : facebook.com/nhahanghoaanvien