Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

CƠM TRƯA VĂN PHÒNG

Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thực khách, nhà hàng Hoa An Viên đưa thêm Cơm văn phòng vào thực đơn để làm phong phú thêm lựa chọn của quý vị.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thực khách, nhà hàng Hoa An Viên đưa thêm Cơm văn phòng vào thực đơn để làm phong phú thêm lựa chọn của quý vị. Mong quý khách hàng tiếp tục ủng hộ để Hoa An Viên trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình cũng như các doanh nghiệp.
 

Từ ngày 24/11/2014, nhà hàng đưa vào phục vụ 3 món cơm trưa văn phòng là Cơm sườn nướng sả, Cơm cá quả kho tộ và cơm thịt kho trứng vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Vào giờ nghỉ trưa, nếu không đủ thời gian để thưởng thức một mâm tiệc thịnh soạn tại Hoa An Viên thì quý khách có thể gọi cơm trưa văn phòng để thưởng thức.
 

Món cơm thịt kho trứng béo ngậy ngọt thơm, đậm đà, ngon cơm.
 

 

 

Món cơm cá quả kho tộ thì ngon khỏi chê. Các cụ đã có câu “có cá vạ cơm” thật không sai chút nào, thơm ngon khó cưỡng, càng ăn càng vào.

 

 

Món sườn nướng sả thơm ngon ăn cùng cơm nóng thì thật tuyệt. Sườn chín tỏa hương thơm lừng, dậy thơm mùi sả. Miếng sườn nướng vàng ươm, thơm nức sẽ mang đến sự ngon miệng cho bữa trưa đầy năng lượng để tiếp tục một ngày làm việc thật năng suất.
 

 

 

Cùng với cơm gạo ngon, vệ sinh sạch sẽ, an toàn thực phẩm chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi đến Hoa An Viên.
 

Kính chúc quý khách ngon miệng!
 

NHÀ HÀNG HOA AN VIÊN

Địa chỉ: 6D - Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.6888
Email: hoaanvien@gmail.com
Website: hoaanvien.com / hoaanvien.com.vn
Facebook : facebook.com/nhahanghoaanvien