Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

Vui hội Trăng Rằm cùng Hoa An Viên

Mỗi dịp trung thu về, hòa chung với sự mong chờ của con trẻ được rước đèn, phá cỗ trung thu thì việc tìm kiếm 1 địa điểm vui chơi độc đáo, ý nghĩa trong đêm rằm trung thu cho gia đình mình cũng khiến không ít bậc phụ huynh phải băn khoăn. Nhà hàng Hoa An Viên không chỉ có những món ăn truyền thống phảng phất hương vị Miền Nam mà nhà hàng chúng tôi luôn luôn cố gắng phát huy và bảo tồn tết cổ truyền trung thu dành cho trẻ em để các em có niềm vui trọn vẹn trong ngày tết trung thu.

 

Nhà hàng HOA AN VIÊN trân trọng mời quý khách tham dự chương trình ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2015 được tổ chức vào hồi 20h30’ thứ 7 ngày 26/9/2015.

 

Ngay khi đến với chương trình, mỗi quý khách sẽ được nghệ nhân bóng bay nghệ thuật tặng 1 tác phẩm bóng bay nghệ thuật độc đáo.

Và tất nhiên đêm Trung Thu thì sẽ không thể thiếu màn múa lân sôi động , tiếng trống thì thùng cũng với những màn pha trò ngộ nghĩnh của chú Tễu, các bé sẽ được hòa mình trong đội hình múa lân trên sân khấu của nhà hàng Hoa An Viên.

Được tổ chức tại khuôn viên của nhà hàng với vườn hoa, cây cảnh, thảm cỏ xanh mượt ... vừa được hòa mình với thiên nhiên, quý khách và gia đình sẽ được thưởng thức những tiết mục ảo thuật độc đáo, biến hóa khôn lường của những ảo thuật gia tài giỏi của Việt Nam mang đến cho các bé sự hào hứng, vui vẻ.

 

Tâm điểm của chương trình sẽ là sự xuất hiện của chị Hằng nga lộng lẫy, chú Cuội thông minh lém lỉnh và chú gà đáng yêu. Chị Hằng và chú cuội cũng sẽ có những câu đố vui ngộ nghĩnh cho các bé và những phần quà bất ngờ cũng đã được chuẩn bị để dành cho những câu trả lời thông minh nhất.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc thì không thể thiếu những món ẩm thực hấp dẫn được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, quý khách sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên mến khách, giàu kinh nghiệm của nhà hàng Hoa An Viên.

 

Đến với chương trình Đêm Hội Trăng Rằm 2015 tại Nhà hàng Hoa An Viên là quý khách đã dành tặng cho các bé một món quà trung thu đầy ý nghĩa, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với nhà hàng đặt chỗ trước để có vị trí ngồi đẹp nhé.

 

Chúc các bé và gia đình sẽ có một đêm Trung Thu đầy ý nghĩa và thật nhiều niềm vui khi đến với Hoa An Viên!

 

Nhà hàng Hoa An Viên

Chuyên tổ chức tiệc & sự kiện

04.6680.6888 | 0962.88.38.33 / 09.789.353.88 / 096.82.82.339 / 0977.622.622 | hoaanvien@gmail.com | http://hoaanvien.com |
 Cung thể thao dưới nước, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện sân vận động Mỹ Đình)