Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

Tổ chức tiệc cưới trọn gói, chuyên nghiệp, ấn tượng - Nhà hàng Hoa An Viên

Giữa phố phường Hà Nội đông vui sầm uất, khó có thể kiếm cho mình một không gian yên bình, bỏ mặc sự tất bật, ồn ào của cuộc sống để thả hồn vào với thiên nhiên như ở nhà hàng Hoa An Viên. Nhà hàng tọa lạc tại cung thể thao dưới nước, số 95 đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, đối diện với sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Sở hữu một không gian rộng đến 1500m2 với khu vườn đồi xanh mướt bao bọc quanh khu phòng VIP được đầu tư xây dựng hiện đại lộng lẫy. Khách hàng sẽ bị hút hồn ngay lần đầu tiên đến với nhà hàng...

 

 

Với những người yêu thiên nhiên muốn thả hồn vào thiên nhiên thì Hoa An Viên là một điểm đến lý tưởng. Ngồi nhâm nhi cốc cà phê, thưởng thức miếng bánh, tô phở hay cùng gia đình, bạn bè ăn bữa cơm thân mật thì thật tuyệt.
 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo hẳn các thực khách sẽ cảm thấy hài lòng, ấn tượng với nơi đây.
 

Nhà hàng chuyên phục vụ tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị, hội thảo trọn gói chuyên nghiệp, ấn tượng. Với hệ thống sân vườn ngoài trời rộng rãi, được xây dựng một cách quy mô trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Hệ thống phòng vip lộng lẫy, khang trang đầy đủ âm thanh, loa đài, máy chiếu lên đến 200 inch.
 

Các công ty, tập đoàn có thể chọn nơi đây là nơi tổng kết tháng, quý, tổng kết cuối năm hay hội nghị khách hàng rất phù hợp. Với hệ thống phòng VIP có sức chứa từ 30 – 250 người và nhà hàng có thể cùng lúc phục vụ 1500 khách hàng. Quý khách có thể chọn Hoa An Viên là nơi tổ chức sinh nhật, liên hoan họp nhóm lớp.

 

Thực đơn Hoa An Viên vô cùng phong phú với đủ các món Âu, Á. Và đặc biệt khi tới Hoa An Viên bạn không thể không một lần thưởng thức hương vị phở Cali – món ăn đã 2 lần đi nửa vòng trái đất, hòa quện hương vị Việt Nam và California.
 

 

 

Đặc biệt, với cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại, nhà hàng còn nhận tổ chức tiệc trọn gói tại địa điểm quý vị mong muốn. Quý vị đang băn khoăn không biết làm thế nào để có những bữa tiệc tuyệt vời tại không gian quen thuộc của mình.


Đừng lo đã có chúng tôi – Nhà hàng Hoa An Viên, chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị một bữa tiệc hoàn hảo và đầy ý nghĩa mà quý vị không phải lo lắng gì đến khâu chuẩn bị, dọn dẹp, hay trang trí.

Chúng tôi sẽ mang tới cho quý vị sự tiện lợi này. Hơn nữa quý vị sẽ được tư vấn chi tiết về thực đơn món ăn, giá cả… sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình.


Nếu muốn tổ chức tiệc thì đừng quên Hoa An Viên!
 

Nhà hàng Hoa An Viên

Chuyên tổ chức tiệc cưới & sự kiện

0962.88.38.33 / 09.789.353.88 / 096.82.82.339 / 0977.622.622 | 04.6680.6888 |  hoaanvien@gmail.com | http://hoaanvien.com |
 95 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện sân vận động Mỹ Đình)