Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

Tổ Chức Tiệc Cưới, Đám Cưới Đẹp Và Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Đối với mỗi cô dâu chú rể, việc tổ chức tiệc cưới của mình sao cho hoàn hảo nhất, long trọng nhất chính là mối quan tâm hàng đầu. Làm thế nào để những vị khách mời của mình cảm thấy hài lòng, làm thế nào để đám cưới của mình trở nên lộng lẫy, sang trọng và không thể quên được trong mắt của mọi người, chính vì vậy mà bạn cần phải làm sao để tất cả mọi vấn đề dù là nhỏ nhất như các vật dụng trang trí tiệc cưới, thực phẩm để phục vụ tiệc cưới cho tới áo cưới, xe cưới, nhẫn cưới, hoa cưới ..v..v..

Khung cảnh lãng mạn dành cho nhà trai và nhà gái để có những bức hình đẹp, ấn tượng

 

Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy hết sức căng thẳng và mệt mỏi. Vậy tại sao, bạn lại không xuất hiện trong đám cưới với một gương mặt rạng ngời, một nụ cười tràn đầy hứng khởi cùng một tinh thần hết sức thoải mái, không chút mệt mỏi bằng cách trao trọn niềm tin của bạn cho chúng tôi nhà hàng Hoa An Viên.
 

 

 

Nhà hàng Hoa An Viên , (đối diện sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình) là một trong những nhà hàng sang trọng đi tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng tổ chức tiệc cưới, đám cưới, cỗ cưới trọn gói chuyên nghiệp tại khu vực thủ đô Hà Nội. Với một không gian được thiết kế vô cùng thoáng đãng, ngoài trời hoặc trong nhà nhưng vẫn mang âm hưởng của quê hương Việt Nam, Hoa An Viên đã, đang và sẽ là điểm đến của rất nhiều đôi uyên ương.
 

Những lý do vì sao bạn nên đến với Nhà Hàng Hoa An Viên:
 

  1. Có một không gian hết sức rộng rãi.
  2. Một bãi đỗ xe mênh mông.
  3. Một thực đơn đồ ăn phong phú.
  4. Giá thành hết sức hợp lý.
  5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình.
  6. Đã từng có rất nhiều đám cưới, tiệc cưới tổ chức tại nhà hàng Hoa An Viên và thành công ngoài sức mong đợi.
  7. Địa điểm rộng rãi, sang trọng phù hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới, đám cưới…

 

 

Luôn luôn biết chiều lòng các vị khách cũng như mong muốn tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với các cô dâu chú rể, nhà hàng Hoa An Viên có thể phục vụ tổ chức đám cưới, tiệc cưới ở bất cứ nơi đâu tại địa bàn Hà Nội mà các đôi uyên ương mong muốn, chẳng hạn như khu vực Mỹ Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàn Kiếm.
 

Với một không gian hết sức rộng rãi, với sức chứa lên tới hàng trăm khách mời cùng một lúc, một dàn âm thanh ánh sáng, hệ thống làm mát đạt chất lượng, các đôi uyên ương hoàn toàn có thể yên tâm về nhà hàng Hoa An Viên. Cùng với đó, bãi đậu xe mênh mông, có thể đỗ rất nhiều ô tô và xe máy mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có thể làm được.
 

Ngoài ra, tiệc cưới tại nhà hàng Hoa An Viên hứa hẹn mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng phong cách tổ chức chuyên nghiệp, Hoa An Viên còn gây ấn tượng với điểm nhấn của công trình là sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc nước lung linh đầy màu sắc, là sự kết hợp hoàn hảo của nước, âm thanh và ánh sáng. Tất cả góp phần tạo nên một công trình tuyệt vời làm hài lòng mọi quý khách. Những thực đơn đa dạng, không gian lộng lẫy – sang trọng cùng với các dịch vụ đi kèm như âm thanh, ánh sáng… chắc chắn sẽ mang đến cho quý Khách hàng một lễ cưới ấm cúng, nhiều ý nghĩa.
 

Công trình ngoài trời với hệ thống nhạc, nước, ánh sáng lung linh đầy màu sắc

 

 

Một danh sách thực đơn hết sức phong phú, các đôi uyên ương có thể thỏa sức chọn cho đám cưới của mình những món ăn mà bạn cho rằng sẽ hợp khẩu vị với mình cũng như với khách mời, hoặc có thể nghe tư vấn từ chăm sóc khách hàng để có thể tổ chức được một mâm cỗ đầy đặn và ngon miệng nhất mà giá thành lại hết sức hợp lý. Hay nếu như bạn và người ấy đều là người có suy nghĩ hiện đại, có lối sống phóng khoáng, tây phương, bạn hoàn toàn có thể tổ chức một đám cưới theo phong cách buffet với những món hải sản cao cấp tươi ngon nhất. Ngoài ra, với các đôi uyên ương mong muốn tổ chức tiệc cưới tại nhà, nhà hàng cung cấp dịch vụ nấu cỗ cưới tại nhà chuyên nghiệp, chất lượng như khi bạn tổ chức tại nhà hàng với các đầu bếp hàng đầu ở Việt Nam.
 

Với những món ăn được chế biến từ những đầu bếp tài ba nhất

 

thuc-don-tiec-cuoi

 

Và nhà hàng Hoa An Viên luôn tự làm mới bản thân, ngày một trưởng thành hơn trên con đường phục vụ mọi người, không bao giờ muốn dừng lại hay hài lòng bản thân, vì đối chúng tôi: Nhà hàng Hoa An Viên, tất cả những chia sẻ, góp ý của khách hàng luôn là động lực để Hoa An Viên không ngừng cản thiện các dịch vụ và các khâu tổ chức của nhà hàng. Vậy bạn còn chờ gì nữa, trao trọn niềm tin của bạn vào chúng tôi, chắc chắn rằng, với sự tổ chức hoàn hảo từ nhà hàng Hoa An Viên, đám cưới của bạn sẽ hết sức long trọng và đáng nhớ so với những gì bạn mong đợi đấy.

 

 

 

Hãy đến với nhà hàng Hoa An Viên, không gian mở cho tiệc cưới – sự kiện, nơi hạnh phúc được thăng hoa. Và giá cực ưu đãi cho mọi tầng lớp.
 

Nhà hàng Hoa An Viên

Chuyên tổ chức tiệc & sự kiện

0962.88.38.33 / 09.789.353.88 / 096.82.82.339 / 0977.622.622 | 04.6680.6888 |  hoaanvien@gmail.com | http://hoaanvien.com |
 95 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện sân vận động Mỹ Đình)