Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

Hoa An Viên - Địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc hội nghị

Hội nghị, hội thảo là một trong những hoạt động của tổ chức, cơ quan hay doanh nghiệp của bạn. Với không gian của nơi làm việc có lẽ việc tổ chức một buổi hội nghị, hội thảo là không còn phù hợp. Chính vì vậy việc lựa chọn một địa điểm ngoài nơi làm việc để tổ chức kết hợp giữa các cuộc hội thảo, hội nghị với các buổi liên hoan, tiệc cưới là hết sức cần thiết.

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các dịnh vụ cho việc tổ chức hội nghị. Vậy làm sao để chọn được một nơi có không gian sang trọng, rộng rãi đầy đủ thiết bị của một buổi lễ hội nghị, hội thảo và món ăn ngon với chi phí hợp lý? Nhà hàng Hoa An Viên sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.
 

 

Đến với Nhà hàng Hoa An Viên bạn sẽ có một buổi hội nghị, bữa tiệc với không gian sang trọng với phòng tiệc có sức chưa lên tới 800 khách. Cùng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn được các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Nhà hàng Hoa An Viên mang đến dịch vụ tổ chức tiệc hội nghị cho các cá nhân, tổ chức một cách chuyên nghiệp nhất.
 

 

Thực đơn tiệc cho một buổi hội nghị, khánh thành, hội thảo … ở Hoa An Viên rất đa dạng và phong phú với trên 140 món hải sản cao cấp theo nhiều phong cách khác nhau như Á, Âu, những món đậm truyền thống Việt Nam.
 

 

Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu, Hoa An Viên giúp quý khách tổ chức thực hiện những công việc cần thiết cho một hội nghị như: phương án tổ chức hội nghị, sắp xếp, trang trí phòng tiệc, lắp đặt thiết bị… lựa chọn thực đơn tiệc phù hợp với khẩu vị của đối tượng khách mời.
 

 

Đến với Hoa An Viên bạn cũng sẽ không phải đau đầu vì thực đơn tiệc cho lương khách mời lớn, đa dạng và khẩu vị khác nhau. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lên thực đơn tiệc cụ thể phù hợp và với giá cả hợp lý nhất.
 

 

Nhà hàng Hoa An Viên đang không ngừng nỗ lực để cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới quý khách. Đáp lại những nỗ lực đó Hoa An Viên đã giành được nhiều tình cảm, yêu mến và tin tưởng của khách hàng và là điểm đến của những doanh nghiệp cũng như tất cả những ai yêu thích nghệ thuật ẩm thực.
 

 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, độc đáo, sáng tạo. Chắc chắn rằng khi đến với Hoa An Viên quý khách sẽ không có điều gì phải bận tâm.
 

 

Đặc biệt, khác với các nhà hàng khác, Hoa An Viên còn sử dụng công nghệ mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có, đó là chúng tôi độc lập được nguồn điện cung cấp cho nhà hàng. Vì thế khách hàng sẽ không phải bận tâm việc mất điện giữa chừng khi tổ chức hội nghị, hội thảo hay đang dùng bữa tiệc tại đây.
 

 

Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, tiệc cưới … xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những ưu đãi và được tư vấn từ những chuyên gia tổ chức sự kiện, tiệc cưới, ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
 

NHÀ HÀNG HOA AN VIÊN

Địa chỉ: 6D - Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.6888
Email: hoaanvien@gmail.com
Website: hoaanvien.com / hoaanvien.com.vn
Facebook : facebook.com/nhahanghoaanvien