Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

Lạ miệng những món ăn Hồng Kông tại nhà hàng Hoa An Viên

Ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã đi vào lòng thực khách nhờ sự thanh nhã của món ăn cùng sự tinh túy của mùi vị...

Ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã đi vào lòng thực khách nhờ sự thanh nhã của món ăn cùng sự tinh túy của mùi vị. Ẩm thực Hồng Kông vừa mang những nét chung của ẩm thực Trung Hoa vừa mang trong mình nét riêng không lẫn vào đâu như ít cay nhưng vẫn kích thích vị giác, ít dầu mỡ, thanh tao và trong trẻo… Mỗi một món ăn Hồng Kông đều khiến người ta luôn có cảm giác nhẹ nhàng, thanh đạm nhưng đầy chất dinh dưỡng. Đây chính là điểm làm nên nét độc đáo cho những món ăn Hồng Kông.
 

Cùng là món vịt quay thượng hạng nhưng vịt quay Bắc Kinh luôn nhiều dầu mỡ còn vịt quay Hồng Kông thì thanh đạm và gia vị cũng đậm đà hơn.
 

Món ăn Hồng Kông nổi tiếng nhờ sự phong phú, thanh nhã, của món ăn, sự tinh túy của mùi vị và cách thức trình bày bắt mắt, thỏa mãn yêu cầu cao của vị giác, khứu giác, thị giác thậm chí là cả trí tưởng tượng và tâm hồn của những người thưởng thức. Chính vì vậy nhà hàng Hoa An Viên cho ra đời quán Vịt quay - lợn sữa - xá xíu mang đậm hương vị Hồng Kông với mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của người dân Hà Thành.
 

Ngày 15/10/2014, nhà hàng chính thức khai trương quán Vịt quay - lợn sữa – Xá xíu mang đậm hương vị Hồng Kông. Kính mời quý khách tới thưởng thức!
 

Để đem đến cho quý khách nguyên vẹn hương vị Hồng Kông trong mỗi món ăn nhà hàng mời hẳn đầu bếp người miền Nam với bí quyết gia truyền cùng gần 20 năm kinh nghiệm chế biến các món ăn Hồng Kông. Quý khách yên tâm thưởng thức Vịt quay – Lợn sữa chính hiệu Hồng Kông ngay tại không gian nhà hàng Hoa An Viên.
 

Quán vịt quaylợn sữa – xá xíu nhà hàng Hoa An Viên chuyên phục vụ quý khách mua mang về.

Giờ mở cửa: Sáng: 10h - 13h.
Chiều: 16h - 20h.

 

Chúc quý khách ngon miệng!
 

NHÀ HÀNG HOA AN VIÊN

Địa chỉ: 6D - Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.6888
Email: hoaanvien@gmail.com
Website: hoaanvien.com / hoaanvien.com.vn
Facebook : facebook.com/nhahanghoaanvien