Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

Những món ngon nên chuẩn bị trước tết

1. Dưa hành Bạn có thể chuẩn bị món dưa hành này cả tuần trước tết vì phải mất nhiều thời gian để hành bớt hăng. Hành muối là một trong những món không thể thiếu trong mâm cơm ngày tết của nhiều gia đình. Món này không khó, tuy nhiên để có món dưa hành giòn, ngọt và ngon thì không phải ai cũng biết bí quyết.

Dưa hành ăn cùng thịt kho, bánh chưng hay thịt quay đều rất ngon, và nó khiến những món ăn nhiều đạm của ngày Tết trở nên bớt ngán, hấp dẫn hơn.
 

2. Dưa góp
 

Dưa góp sẽ giúp cho bạn đỡ ngán sau khi ăn những món ăn ngày tết nhiều thịt mỡ và nhiều chất đạm. Món dưa góp dễ làm và cũng rất bắt mắt với nhiều màu sắc đẹp. Ngày Tết, bên cạnh các món như canh măng, bóng xào, thịt đông, bánh chưng… thì dưa góp luôn đóng vai trò không thể thiếu trên mâm cơm nhiều gia đình.
Vị chua chua của dưa góp sẽ khiến cho bạn thưởng thức không khí tết được trọn vẹn hơn.
 

3. Bắp bò ngâm giấm

Đây là món rất dễ làm và phù hợp với không khí ngày tết. Vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt hòa quyện vào nhau của món bắp bò ngâm giấm sẽ khiến bạn không thể nào quên. 
 

Món này có thể cùng ăn với cơm hoặc làm mồi nhắm thì còn gì ngon bằng. Nếu làm vội và cần ăn sớm hơn, bạn có thể cắt miếng thịt nhỏ hơn một chút để nó nhanh ngấm hơn.
 

4. Tai heo ngâm mắm

Món tai heo ngâm mắm cũng là món mà nhiều gia đình rất ưa thích. Vị béo ngậy và dòn dòn của tai heo có thể làm món nhắm hoặc món ăn đưa cơm trong ngày tết.
 

Món làm này cực kỳ đơn giản và không cần phải tốn nhiều thời gian đâu. Bạn có thể làm và để tủ lạnh dùng dần. 
 

5. Gân bò ngâm chua ngọt
 


Tết đến, bạn hãy trổ tài đãi bạn bè món gân bò giòn có vị chua nhẹ, được dùng kèm với ngó sen, cà rốt, hành khô ăn chống ngán, rất hấp dẫn trong những ngày có quá nhiều đồ mặn.
 
Chắc ông xã sẽ là người tấm tắc khen vợ đảm khi nhìn thấy món này đấy!
 
Theo phunutoday.vn
 

NHÀ HÀNG HOA AN VIÊN

Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.6888
Email: hoaanvien@gmail.com
Website: hoaanvien.com / hoaanvien.com.vn
Facebook : facebook.com/nhahanghoaanvien