Liên hệ đặt tiệc 0962.88.38.33
HOTLINE 096.82.82.339 / 09789.353.88

Tôi sẽ bên em - Nhà hàng Hoa An Viên

Hà nội với cái nắng sớm mai của những ngày cuối đông. Tôi trở dậy và tìm kiếm tới đam mê của mình mỗi ngày , đến cái nơi mà tôi mọi ngày thường hay thả hồn vào nó và nhâm nhi ly cà phê, miếng bánh quy nhỏ, ngắm nhìn ngọn lửa nến lung linh, bông hoa ly hồng đào trên chiêc bàn vuông xinh xinh trên đồi, và ngắm nhìn khoảng khắc hối hả bổi sớm của đường Lê Đức Thọ...

Đối với tôi đây là điểm đến duy nhất và mỗi sáng sớm để tôi thả hồn vào nó, mong lấy được không khí trong mát, cảm nhận được những nốt nhạc của những giot sương ban mai, hay sự chuyển động của những con người đang tất bật đi tìm những thú vui những công việc cho riêng mình để dựng xây cuộc sống .
 

Tôi chỉ là một chấm nhỏ thôi trong xã hội, từ khi có nơi đây, Tôi đã tìm kiếm được niềm vui cho riêng mình, và gắn bó với nơi đây trong nắng bình minh trên đồi Cali, thương thức ly cà phê buổi sáng và bát phở Cali độc đáo và hương vị ẩm thực tuyệt vời .

Có lẽ vì muốn tìm kiếm nơi toàn thiện về nghệ thuật không gian,hương vị ẩm thực tuyệt vời, và phục vụ chu đáo nhiệt tình, thì chắc rằng sẽ có rất nhiều nơi mang lại cảm giác này, nhưng đối với người một nghệ sỹ như tôi.

Tôi sẽ chọn ‘em ‘ . và ở bên ‘em‘ mỗi ngày  và rồi tôi đã đưa gia đình tôi bạn bè tôi người thân tôi  đến với ‘em’những người đã mãi mãi trong tôi như em bây giờ , để rồi chúng tôi cùng thả hồn vào ‘em’ quên đi cuộc sống bon chen kiếm tiền vất vả..HOA AN VIÊN tôi sẽ bên em.

 ( Người nghệ sỹ mang nhiều tâm sự) ngày 27 tháng 1 năm 2014 gửi qua facebook
 

NHÀ HÀNG HOA AN VIÊN

Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.6888
Email: hoaanvien@gmail.com
Website: hoaanvien.com / hoaanvien.com.vn
Facebook : facebook.com/nhahanghoaanvien